Đánh giá Máy lọc nước Nano EWATER EW 7000

Đánh giá Máy lọc nước Nano WATER EW 7000

Đánh giá Máy lọc nước Nano EWATER EW 7000

Thương hiệu geyser đã quá nổi tiếng trong dòng máy lọc nước tại thị trường việt nam. Geyser ngày nay không ngừng phát triển và hãng máy lọc nước này đang cho sản phẩm của mình xử lý nước uống cho người dân ở hơn 20 Quốc gia trên thế giới và không ngừng vươn xa hơn nữa.


Sử dụng công nghệ lọc nước NANO tiên tiến, không sử dụng điện, chỉ dựa vào áp lực nước để lọc qua màng lọc NANO, công suất lọc cao, 2-3 lít 1 phút sẽ đáp ứng đủ nước cho gia đình và trường học.
Máy EW 7000 sử dụng công nghệ nano bạc tiên tiến nhất thế giới, được phát minh tại Nga. Dòng máy NANO GEYSER EW 7000 đang dần chiếm được thị hiếu khách hàng. Ewater EW-7000 còn là dòng máy cao cấp bổ sung Akaline, KDF, lõi đá ion, khoáng... những vi chất rất cần thiết cho cơ thể con người.

Máy NANO GEYSER EW 7000 có thiết kế nhỏ gọn, hoạt động cực kỳ bền bỉ, ít trục trặc, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt, phù hợp với mọi không gian của gia đình bạn, nhất là các khu chung cư, các căn hộ nhỏ.

Khi mua máy lọc nước tại GIAMINHGROUP.COm bạn sẽ được bảo hành chính hãng 36 tháng, miễn phí lắp đặt. Mời các bạn đến showroom cửa hàng để tham khảo giá.

0 nhận xét trong bài "Đánh giá Máy lọc nước Nano EWATER EW 7000"

Đăng nhận xét